Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thùng đá Marina 12L - TH9583

Công ty Việt Nhất chuyên cung cấp các mặt hàng nội ngoại thất sỉ và lẻ!
Giảm giá 20% tất cả các mặt hàng ! Tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn!
Ngoài ra công ty chúng tôi còn chuyên gia công các mặt hàng inox!!!!!!!!!
GIÁ MANG TÍNH CHẤT THAM KHẢO ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT
XIN LIÊN HỆ SDT: 0938.267.341 MISS OANH
Địa chỉ: 63 ĐHT05, Khu Phố 7, P. Tân Hưng Thuận, Q.12
http://hangtieudungvietnhat.com
HOTLINE:0938.267.341 Ms Oanh

Gmail: noithatvietnhat1991@gmail.com
Nguyên liệu: được làm từ Polyurthane với khả năng cách nhiệt, giữ nhiệt vượt trội. Lớp cách nhiệt không chứa CFC hoàn toàn thân thiện với môi trường.
Thể tích: 12 Lít
Kích thước sản phẩm: 325 x 225 x H 285 mm
Thiết kế:
- Nắp đậy có 2 khoá gài bằng Inox rất kín, chống bật mở ngoài ý muốn, có tác dụng kín nhiệt, duy trì và giữ nhiệt độ ổn định bên trong rất lâu.
- Quai xách: 2 kiểu tiện dụng gồm 01 quai xách trên nắp thùng thiết kế gập tự động chắc chắn và 01 dây đeo có thể tăng/giảm độ dài khi dùng.
Mô tả sản phẩm :
- Thân của thùng đá được phủ chất chống ăn mòn, hạn chế sự ăn mòn của gió và muối tại các môi trường khắc nghiệt. Bên dưới thùng có chân đế nhỏ thích hợp khi để bất cứ nơi đâu.
- Sản phẩm hoàn toàn không bị bám mùi thực phẩm sau khi sử dụng.
- Đáy thùng có thiết kế van đóng/mở nhỏ dùng để thoát nước khi cần.
- Sản phẩm thích hợp với các hoạt động như du lịch dã ngoại, hoạt động thể thao, hoạt động thường nhật: câu cá, picnic, đi biển .v..v.. Có thể sử dụng để bảo quản và ướp lạnh hải sản, các loại đồ uống, hoặc dùng để bảo quản các thiết bị/ dụng cụ y tế.
Hướng dẫn bảo quản sử dụng:
- Không chứa đầy nước sôi trong thùng, nhiệt độ nước nóng thích hợp dưới 70 độ C.
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát, hạn chế tiếp xúc với các chất dễ gây cháy nổ: xăng, dầu, cồn..., các chất hóa học dễ gây ăn mòn và gây biến dạng.
- Dùng khăn mềm và nước rửa xà phòng ít chất tẩy để vệ sinh sản phẩm.
- Không dùng bàn chải hoặc các vật nhọn chà lên bề mặt bên trong thùng tránh làm mất lớp phủ chống ăn mòn.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:Công ty Nhựa PT Cahaya Perdana được thành lập từ năm 1980. Công ty có trụ sở chính tại phía Bắc Jakarta, Indonesia. Công ty Nhựa PT Cahaya Perdana chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm nhựa gia dụng cho thị trường trong nước và quốc tế dưới thương hiệu "Lion Star".Các sản phẩm nhựa gia dụng “Lion Star” có giá cạnh tranh nhưng chất lượng cao cấp, màu sắc phong phú, và kích thước đa dạng hoàn toàn đáp ứng nhu cầu thị trường Việt Nam.Với kinh nghiệm sản xuất trên 34 năm, Công ty không ngưng hoàn thiện và cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng với xu hướng màu sắc để phù hợp với nhu cầu thị trường trên toàn thế giới. Những sản phẩm nhựa “Lion Star” hoàn toàn thân thiện với môi trường và sản phẩm luôn tiên phong trong việc gia tăng hiệu quả sử dụng để mang lại sự hài lòng cho Quý Khách Hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét